Undirbśningur

Jęja Hlynur!! nś geturu hętt aš hringja ķ mig ķ nóttunni og vęla yfir žvķ aš žig langi svo ķ blog. Gjöršu svo vel minn kęri!

 

Undirbśningur feršarinnar hefur gengiš upp og ofan. Svona eins og ešlilegt er žegar ég kem viš sögu. Viš getum ekki fariš mörgum sögum um heppni mķna. Meš eindęmum óheppin hnįta. Ef aš e-mailiš mitt krassar ekki (meš ÖLLUM jį ÖLLUM upplżsingum og flugferšir, stašfestingar nr og bréfum til of frį Afrķku, USA og UK) Žį neitar bankinn aš millifęra fyrir mig į milli landa. Farin aš halda aš ég verši étin af ljóni žarna śti, ef ég held įfram aš storka örlögunum og žrjóskist viš og fari žrįtt fyrir hreinar og beinar vķsbendingar um žaš aš halda mér heima.

En į mešan žaš er ljón sem endar lķfdaga mķna en ekki eigin saur žį er ég nokkuš sįtt bara.  Žaš er nebbla vķst žannig aš um 16.000 manns ķ Zimbabwe (žar sem viš ętlum aš eyša rśmum mįnuši af nęsta įri) sżktir af Kóleru og um 800 manns daušir. Fyrir žį sem ekki vita žį veldur žessi veira óstjórnlegum nišurgangi sem svo dregur fólk til dauša. 

Viš höfum fariš ķ tvęr heimsóknir til nżja lęknisins okkar hennar Kai sem sér um žaš aš viš veršum eins og tveir śtstungnir grķsir yfir jólahįtķšina. Ekki nema sex sprautur komnar og enn fleiri į leišinni.  Einn skammtur af žessum yndislega kólerudrykk kominn og vangaveltur um hvora tegundina af malarķulyfjum viš eigum aš splęsa ķ hafa valdiš ófįum andvökunóttum. Enda veršmunurinn hlęgilega mikill. Spurning hvort aš žaš sé ekki bara fjör aš vera haldin ofskynjunum, krydda žetta ašeins.

 Gjaldeyrinn er kominn ķ hśs, og hef ég aldrei ĮTT eša haldiš į svona mörgum dollurum og pundum į minni löngu ęvi.

Hugsunin um aš standa į flugvellinum ķ kenya veršur raunverulegri meš hverjum deginum. Annars er žetta bara góš saga aš segja og trśi ég žvķ engan veginn sjįlf aš žetta sé aš fara aš gerast ķ alvöru.  

Litli ljónatemjarinn kvešur ķ bili:)


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohhh žś ert svo heppin aš vera aš fara žarna śt! Žiš eigiš eftir aš skemmta ykkur bilaš klikkaš vel!

Žś kemur meš ljónsunga or sumžeing handa mér og beibż žegar žś įkvešur aš koma heim :) 

berglind björk og co (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 00:06

2 identicon

Segi aš žiš takiš dżrari malarķu lyfin, žiš eruš aš eyša skrilljón ķ žessa ferš munurinn er smotterķ mišaš viš žaš :) vil sķšur aš žiš elskurnar fįiš ofskynjannir og rugl ķ Afrķku, gęti skemmt smį fyrir, en snilld aš žiš séuš kominn meš blogg...

Gylfi hlynsa bróšir (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 01:40

3 identicon

Ég er algjörlega sammįla Gylfa! Myndi taka dżrari lyfin!  En žetta hljómar ekkert smį spennandi!! (Ragnhildur, męli ekki meš žvķ aš žś spilir körfubolta viš Hlyn hahaha)

En ég mun pottžétt fylgast vel meš ykkur ķ žessu ęvintżri!

Vala (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 08:53

4 identicon

Vį žetta veršur ekkert smį gaman hjį ykkur, smį öfund hér en žetta er ķ lagi žvķ ég veit ég myndi ekki geta veriš žarna lengur en einn dag;);)

 En jį sammįla sķšustu ręšumönnum, miklu skynsamlegra aš taka dżrari lyfin, leišinlegt ef aš feršin eyšilegst śt af sparsemi į malarķulyf...

Sara Margrét (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 09:26

5 identicon

hey ęši aš sjį aš žiš eruš komin meš blogg! ég mun fylgjast VEL meš:) vęri ekkert smį til aš fara meš ykkur EN....svona er žetta - žiš komiš bara meš helling af myndum og sögum til baka af ljónunum ykkar!

svo vil ég benda ykkur į žaš ef žiš vissuš žaš ekki fyrir aš Antelope Park er ekki malarķusvęši:)

Victoria Falls er žaš hins vegar ž.a ef žiš fariš ķ ferš žangaš mešan žiš eruš aš sjįlfbošališast žį veršiš žiš aš taka lyfin žar:)

una (gamli ljónatemjarinn) (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 12:19

6 identicon

NOJH

 er ragnhildur ad fara til afrķku???

 helvķti lķst mér vel į žaš. Smį afbrżšissemi ķ gangi hérna megin en bara af hinu góša aušvitaš:))

faršu vel meš žig og mašur fylgist aušvitaš meš hérna inni į blogginu eftir fréttum*thumbs up* :D

Karen Bjorg (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 17:11

7 identicon

Gešveikt! Get ekki bešiš eftir aš lesa allar ljóna-og afrķkusögurnar ykkar. Vil samt ekki lesa neinar malarķusögur.

Žetta veršur ęši! :)

kv. Kriz

Kristķn Lilja (IP-tala skrįš) 17.12.2008 kl. 18:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ragnhildur og Hlynur
Ragnhildur og Hlynur

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband